Oxygen triển khai hệ thống phễu khách hàng online

Phễu khách hàng với giới chuyên môn làm marketing online, nghe rất quen thuộc và nó là điều hiển nhiên.

Nhưng phễu khách hàng có thể là một thuật ngữ còn lạ với các khách hàng doanh nghiệp SMEs. Trước đến nay, có rất nhiều cách thức để thu hút và dẫn dắt khách hàng đến với doanh nghiệp theo một quy trình nào đó. Nhưng trên online thì sao? Tốt nhất là nên triển khai một phễu khách hàng.

Hãy hình dung rằng, khách hàng ở trên các mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo, hay trên các nền tảng của Google. Bằng cách thức nào đó, chúng ta đưa khách hàng từ các nguồn này vào một nơi theo một tiêu chuẩn nhất định. Làm như vậy là để có tính tập trung từ đó dễ phân loại và chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Tuy là khái niệm đơn giản, nhưng để thực thi và vận hành thì ngay cả người trong giới marketing online không phải ai cũng có thể triển khai được, và thực tế là nhiều người làm marketing còn chưa sử dụng.

Oxygen triển khai phễu khách hàng là một bước làm cần thiết, giúp cho quí khách không chỉ hiểu về chiến lược, biết rõ hơn qua một số khóa học, mà còn có thể bắt tay triển khai nhanh chóng với sự hỗ trợ của hệ thống phễu khách hàng.

Như vậy, vào đầu tháng cuối của quý đầu tiên, Oxygen đã đồng loạt thực hiện 3 phần mới:

1. Triển khai dịch vụ tư vấn chiến lược marketing online.

2. Triển khai và sản xuất các khóa học về marketing online.

3. Xây dựng hệ thống phễu khách hàng hỗ trợ cho khách hàng dễ dàng hơn.

Oxygen Team

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.