DOANH NGHIỆP CỦA BẠN BẾ TẮC VÌ KHÓ HAY KHÔNG TÌM KIẾM VÀ TIẾP CẬN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG?

1. Đọc nội dung trang này

2. Đăng ký form trên trang này

3. Tham gia buổi phỏng vấn

Kính thưa: quý vị, anh chị, các bạn. Từ chỗ này trở xuống, chúng tôi xin được phép gọi quý vị, anh chị, các bạn là “Bạn” (hay bạn) để tiện cho việc hành văn và truyền thông điệp.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang trong tình trạng gặp vấn đề hay bế tắc về tiếp cận khách hàng tiềm năng, hãy để chúng tôi giúp bạn.
Chúng tôi là tập thể trẻ, năng động, tập trung vào các doanh nghiệu siêu nhỏ, nhỏ và một phần doanh nghiệp vừa.
Các doanh nghiệp chúng tôi đang tiếp cận và hỗ trợ thường có các dấu hiệu nhận biết như sau:

 

DOANH NGHIỆP CÓ hiện trạng

1. Quy mô nhân sự < 30 người.
2. Doanh thu năm < 10 triệu đô.
3. Thiếu hệ thống marketing online.
4. Thiếu phòng marketing online.
5. Làm marketing không hiệu quả.
6. Gặp khó khăn tiếp cận KHTN.
7. Là doanh nghiệp dịch vụ (*).
8. Đang khao khát vươn lên.
9. Muốn chuẩn bị tốt cho năm 2023.

Nếu các bạn là Founder, Owner, CEO hay Manager của các doanh nghiệp như trên, chúng tôi có thể giúp bạn. Để chúng ta có thể tiến đến hợp tác và chúng tôi có cơ hội giúp bạn, chúng ta cần có một số buổi phỏng vấn trước để chúng tôi biết chúng ta có phù hợp cho hợp tác hay chưa.

Nếu bạn đã sẵn sàng và đồng ý để chúng tôi hợp tác và giúp đỡ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Nếu chưa, xin hẹn một dịp khác phù hợp hơn. Nhưng như thế nào là đồng ý để chúng tôi hợp tác. Qua buổi phỏng vấn, bạn mạnh dạn chia sẻ, nêu rõ vấn đề, bế tắc để chúng ta cùng nắm rõ vấn đề hay bế tắc mà các bạn đang gặp phải là đồng ý rồi. Thẳng thắn, trung thực nhìn nhận chúng tôi mới giúp được bạn.

Trải nghiệm và bài học của Oxygen

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến TẬP TRUNG VÀO NHÓM KHÁCH HÀNG SMEs, 2 năm đầu tập trung làm 100% website, 2 năm làm chuyên sâu SEO, và khoảng 10 năm tập trung làm quảng cáo và marketing online cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ, một phần doanh nghiệp vừa chúng tôi thấy:
– Đa phần chúng ta hiểu sai về marketing nên làm sai. Làm sai và cứ hết năm này đến năm khác cứ làm đi làm lại mãi một hay vài việc và cứ loay hoay mãi như vậy mà không hề khởi sắc hơn.
– Chúng ta cũng vướng mắc ở khâu giải pháp, sản phẩm, dịch vụ. Mọi thứ bình bình, chìm chìm, giống người ta, không có gì khác biệt.
– Chúng ta lại vướng luôn khâu quảng cáo và truyền thông nên cứ “bình bình” hay “lây lất” nhiều năm.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết có nhiều doanh nghiệp có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, giải pháp tốt nhưng do vướng khâu marketing, vướng khâu tiếp cận khách hàng tiềm năng mà vẫn chưa thể thoát ra.

Bạn thử, bạn liên hệ chưa chắc chúng ta phù hợp để hợp tác, nhưng nếu bạn đáp ứng các tiêu chí trên mà không liên hệ thì chắc chắn chúng ta chưa có cơ hội hợp tác.

Trân trọng!

Khu vực đăng ký phỏng vấn

(*): Trong 1 số trường hợp chúng tôi cũng hợp tác với các doanh nghiệp không thuộc doanh nghiệp dịch vụ, nhưng cần trao đổi, phỏng vấn thật kỹ.