Khám tài khoản – Hãy đảm bảo tài khoản quảng cáo Google của bạn đang chạy tốt, được tối ưu tốt.

Số đông doanh nghiệp và cả cá nhân đang tiêu tiền lãng phí mà không biết. Ngân sách cho quảng cáo hay marketing hiển nhiên là cần thiết. Nhưng không tối ưu tài khoản, không theo dõi là đang lãng phí.

Tài khoản cần được khám, theo dõi, tối ưu hàng tuần.

Công nghệ luôn thay đổi rất nhanh. Hành vi, thói quen mua sắm hay quyết định của khách hàng cũng thay đổi theo nhanh chóng. Khám tài khoản, hay kiểm tra tình trạng tài khoản là cần thiết. Theo chuyên gia việc khám hay kiểm tra tài khoản nên thực hiện hàng tuần, nếu không có điều kiện tốt về thời gian cũng nên kiểm tra tài khoản tối thiểu 1 lần/tháng.

Đăng Ký Ngay

Khám tài khoản không chỉ tiết kiệm ngân sách mà còn giă tăng cơ hội chuyển đổi

Tài khoản cài đặt rồi bỏ đấy sẽ không có hiệu quả cao. Để có hiệu quả cao cần theo dõi và tối ưu liên tục. Việc tối ưu giúp gia tăng cơ hội chuyển đổi cao hơn

Đăng Ký Ngay

Tần suất khám hay kiểm tra tài khoản

Nếu chúng ta có điều kiện về thời gian thì theo dõi kết quả hàng tuần. Nếu không thì theo dõi theo hàng tháng, hoặc 2 lần/tháng.

Bên cạnh việc theo dõi cho kết quả đã cài đặt, và điều chỉnh cài đặt khi cần thiết, chúng ta cũng cần theo dõi cả các cập nhật và các thông báo mới nhất đến từ Google để có những áp dụng phù hợp mang lại cơ hội chuyển đổi cao nhất.

Đăng Ký Ngay

Những yếu tố nào trong tài khoản nên được khám?

Kiểm tra các chỉ số chuyển đổi. Kiểm tra xem Google có cập nhật thêm gì mới ưu việt hay có lợi hơn hay không. kiểm tra xem nội dung quảng cáo, chính sách có thay đổi cho phù hợp không.

Kiểm tra nội dung quảng cáo, kiểm tra hình ảnh/banner hay các thông điệp khuyến mại hoặc có tính chất kỳ hạn cần cập nhật ngay không. Kiểm tra view, click có tương xứng? Click tăng, chuyển đổi có tăng? Clip giảm do view giảm hay do nội dung chưa tốt?

Đăng Ký Ngay

Thông số quen thuộc

2 – 4

Lần/tuần

5

Ads/nhóm

1

Campaign/dòng SP

1

Domain/nhóm

Luôn thay đổi – Luôn bắt kịp