huấn luyện marekting online cho doanh nghiệp

Nói về nhân sự mà trong chiến đấu, quân đội thì có câu “quân quý ở tinh nhuệ, không quý ở số đông”.

Ngày này, xét trong doanh nghiệp hay bất cứ lĩnh vực nào, khi nói đến vai trò của con người thì câu nói “Quân quý ở tinh nhuệ, không quý ở số đông” vẫn giữ nguyên giá trị, luôn văng vẳng bên tai. Lại nói người cầm quân càng giỏi, càng khát khao lớn thì càng yêu quý quân tinh nhuệ càng nhiều.

Thế nhưng cụm từ “quân tinh nhuệ” hay “nhân viên mẫn cán” nghe thì đơn giản, để có được họ thật chưa bao giờ dễ dàng. Nếu không phải chắt lọc và kỹ càng thì cũng phải được đào tạo nhần nhuyễn. Cứ ví như các chủ doanh nghiệp, CEO hay lãnh đạo là những người nhanh nhạy thế, cả đời làm quản trị, vậy mà vẫn phải học liên tục, học từng ngày. Huống chi nhân sự, động lực và khát khao của họ dù cao cũng khó sánh với chủ doanh nghiệp. Cho nên họ càng cần phải được huấn luyện. Chỉ có huấn luyện bài bản, cọ sát thực chiến liên tục, luôn cập nhật mới biến họ thành đội quân tinh nhuệ. Từ cơ sở đó mới trông mong nơi họ đáp ứng các mục tiêu mà chủ doanh nghiệp hay lãnh đạo doanh nghiệp đề ra.

Oxygen huấn luyện marketing cho nhân sự Novaland
Oxygen huấn luyện marketing cho nhân sự Novaland
Oxygen huấn luyện Marketing online cho nhân sự BĐS Hưng Thịnh
Oxygen huấn luyện Marketing online cho nhân sự BĐS Hưng Thịnh
Oxygen huấn luyện Marketing online cho nhân sự BĐS 7Home
Oxygen huấn luyện Marketing online cho nhân sự BĐS 7Home
Oxygen huấn luyện marketing cho BĐS Thủ Thiêm
Oxygen huấn luyện marketing cho BĐS Thủ Thiêm
Oxygen huấn luyện marketing online cho BĐS Cengroup
Oxygen huấn luyện marketing online cho BĐS Cengroup
Oxygen huấn luyện marketing online cho VCCI Cần Thơ
Oxygen huấn luyện marketing online cho VCCI Cần Thơ
Oxygen huấn luyện marekting online cho Volkswagen Hoàng Gia Sài Gòn
Oxygen huấn luyện marekting online cho Volkswagen Hoàng Gia Sài Gòn
Oxygen huấn luyện marketing online cho Volkswagen Hoàng Gia
Oxygen huấn luyện marketing online cho Volkswagen Hoàng Gia

 

Lại nói chuyện huấn luyện. Một câu hỏi được đặt ra ngay là tạo sao không phải là “dạy”, là “đào tạo” mà lại là huấn luyện?

Con người thực chất vốn có sẵn trong mình những tiềm tàng, tiềm năng. Nhưng nếu không giúp đỡ họ đúng cách họ dần trở nên bị động, phụ thuộc, thui chột tính sáng tạo và tinh thần chiến binh. Chỉ có HUẤN LUYỆN, giúp họ tự chủ, yêu công việc, sáng tạo, chủ động thì họ mới phát huy hết khả năng và cống hiến tốt cho doanh nghiệp.

Nhân sự ở trong các doanh nghiệp thì họ là người vừa học, vừa làm. Thực tế là làm nhiều hơn học. Bởi mỗi ngày họ đều tập trung vào công việc. Cứ thế có khi để cho công việc cuốn và lôi họ đi theo một thói quen từ lúc nào không biết. Dần dần họ lờn, hiệu quả giảm sút.

Mặt khác, kiến thức luôn mỗi ngày một nhiều hơn, công nghệ thay đổi không ngừng. Chúng ta có thể xét các yếu tố này theo tính chất hệ thống hơn, như là:

1. Công nghệ phát triển, làm thay đổi cách thực hiện marketing online.

2. Khách hàng sẽ thay đổi thói quen, hành vi nên doanh nghiệp cần thay đổi theo.

3. Luôn có giải pháp, cách thức tiếp cận mới để có hiệu quả cao hơn.

4. Cần có sự cập nhật đều đặn, ứng dụng và thử nghiệm trước.

5. Cần huấn luyện viên có năng lực tổng hợp tốt, đúc kết thành bài huấn luyện.

6. Hẳn là tuyệt vời hơn, khi chính các huấn luyện viên là người thực trải nghiệm, từ đấy song song huấn luyện.

Từ các yếu tố trên, các nhân viên luôn có nhu cầu (dù có thể nhu cầu này do chính doanh nghiệp phát động trước) được huấn luyện để làm mới, cập nhật tính mới từ đó luôn hồ hởi mà sáng tạo, luôn tiến về phía trước với tinh thần chiến binh.

Ngày hôm nay chuyên gia nhiều, hay nói cho đúng hơn là nhiều người tự nhận làm chuyên gia.

Chuyên gia là một trong những cụm từ bị lạm dụng khá nhiều. Chuyên gia thì cần có nhiều nghìn giờ đã trải nghiệm qua thực tiễn, kinh qua các ca dễ đến khó. Có những thành tích (dù nhỏ, dù lớn) nhất định, qua đó có năng lực sâu để đúc kết được tinh túy, nắm chỗ cốt tủy mà huấn luyện.

Chuyên gia ngoài có thực lực, lại còn phải có tâm. Có tâm mới có thể truyền đạt một cách nhiệt tình, sôi nổi, tâm huyết và truyền chính nhiệt huyết ấy cho những người được huấn luyện.

Oxygen có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực của mình. Với thực chiến như sau:

1. Kinh nghiệm 7 năm làm website.

2. Kinh nghiệm 5 năm là SEO.

3. Kinh nghiệm 7 năm làm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads.

4. Luôn cập nhật, học hỏi, áp dụng vào thực tiễn kiến thức mới.

5. Đã có trải nghiệm huấn luyện ở nhiều doanh nghiệp (tham khảo thêm phía dưới).

 

Đăng ký Huấn luyện marketing online