Tại sao cần chiến lược?

Bất kỳ một mục tiêu nào được vạch ra, để đạt được mục tiêu ấy thì cần một chiến lược rõ ràng. Sở dĩ, trước đây quí khách không có chiến lược hoặc chiến lược quá đơn giản mà vẫn thành công là vì một số lý do sau đây:
1. Đối thủ cạnh tranh lúc đầu ít, khách hàng nhiều trên online.

2. Khách hàng ban đầu có ít lựa chọn, yêu cầu về chất lượng, giá trị, giá bán chưa cao như lúc này.

3. Thói quen và hành vi vẫn diễn biến quen thuộc và chậm.

Nhưng sau đó covid xảy ra, thói quen và hành vi thay đổi lớn. Thêm sự xuất hiện của nhiều kênh mạng xã hội mới, lại thêm các nền tảng tương tác dễ dàng (bây giờ gọi điện thoại ít đi, gọi miễn phí trực tiếp trên các nền tảng dễ dàng, đã vậy còn thấy cả video) nên hành vi và thói quen thay đổi rất nhanh.

Quí khách cần một chiến lược bài bản hơn, phù hợp với bối cảnh hiện tại hơn để đi đến đạt mục tiêu đã vạch ra!

CÔNG TY QUÍ KHÁCH CÓ CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE CHƯA?

Đăng ký để được tư vấn

Ông Nguyễn Tiến Nghĩa – một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về Marketing Online ở Oxygen.

Giá trị từ chiến lược

Theo tư duy thông thường, chúng ta rất dễ bị rơi vào bẫy “tâm lý thói quen hay tâm lý suy luận thiếu căn cứ”. Nhưng thật ra, chiến lược là rất quan trọng. Ví dụ: đánh cờ – hai bên lực lượng như nhau, nhưng nhờ chiến lược mà thắng. Nếu cờ là bộ môn chỉ có 2 người thì bóng đá lại thể hiện rõ là bộ môn mà mỗi bên có đến 11 người, hai bên lực lượng có thể gần tương đương hoặc tương đương nhau, nhưng chiến thắng nhau là nhờ chiến lược.

Quí khách luôn có ngân sách, nguồn lực là hữu hạn. Thói quen hành vi khách hàng và bối cảnh lại thay đổi, nếu không có một chiến lược bài bản thì thành công thường sẽ chỉ là ăn may, sau đó khó khăn ập đến là dễ … lăn đùng ra! Ngây bây giờ chính là lúc để quí khách vận dụng chiến lược marketing cho công ty của mình!

CÔNG TY QUÍ KHÁCH CÓ CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE CHƯA?

Đăng ký để được tư vấn